FoxSpace คืออะไร ? สร้างธุรกิจเติบโตด้วยแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้

FoxSpace เป็นแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ที่ทรงพลังและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับ SME และร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้า

จะดีแค่ไหน ? ถ้ามีแพลตฟอร์มที่เป็นเสมือนคอมมูนิตี้ ที่มีผู้คนหลากหลายมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพมากประสบการณ์ ผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่น ผู้ที่ชื่นชอบการเรียนรู้ และสนใจในเรื่องต่าง ๆ เพื่อสร้างบทสนทนาที่ทรงพลัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็น จุดประกายไอเดียใหม่ ๆ และสร้างความสัมพันธ์ที่ทรงคุณค่า เชื่อมต่อและพร้อมจะเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง 

FoxSpace คืออะไร ?

FoxSpace คือแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและภักดีในกลุ่มผู้ใช้งาน รวมถึงการผลักดันยอดขายและการค้นพบข้อมูลที่มีคุณค่า สำหรับผู้ประกอบการ SME และร้านค้าออนไลน์ FoxSpace นำเสนอการสร้างคอมมูนิตี้ที่เข้มแข็งและเป็นพื้นที่ในการแชร์ไอเดีย สนทนา และสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย 

FoxSpace พื้นที่ออนไลน์ที่ใช่สำหรับทุกธุรกิจ

การมีพื้นที่ออนไลน์ที่ใช่สำหรับธุรกิจ ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง  FoxSpace  เป็นแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ SME และ ร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ ช่วยให้สามารถสร้าง ชุมชน เชื่อมต่อกับลูกค้า สร้างแบรนด์ และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

คุณสมบัติหลักของ FoxSpace มีอะไรบ้าง

จุดประสงค์ของ FoxSpace คือการสร้างพื้นที่สำหรับคอมมูนิตี้ ที่จะรวมกลุ่มคนที่มีความหลากหลายเข้าด้วยกัน เพื่อส่งต่อความคิดและเชื่อมต่อความสัมพันธ์ที่ทรงพลัง ทำให้มีการออกแบบฟีเจอร์ให้ทุกคนสามารถใช้งานได้สะดวก ง่ายที่สุด ดังนี้ 

  • การส่งข้อความที่เรียบง่าย 

เป็นการส่งข้อความที่ผู้ใช้สามารถจัดการสนทนา ในหัวข้อหรือโปรเจ็กต์ที่ต้องการ ในช่องทางที่กำหนดได้อย่างสะดวก 

  • FoxThreads 

เป็นฟีเจอร์เธรด ที่เอื้อต่อการสนทนาและการทำงานร่วมกัน เพื่อช่วยให้การสนทนาและการร่วมมือกันเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยการแยกการสนทนาย่อยออกมา เมื่อต้องการคุยรายละเอียดในเรื่องนั้น ๆ  

  • PWA 

ฟีเจอร์ Progressive Web App (PWA) ที่จะสร้างประสบการณ์คอมมูนิตี้ของคุณให้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น 

  • ร้านค้าออนไลน์ในตัว 

FoxSpace รวมร้านค้าออนไลน์และช่องทางการแชตเข้าไว้ด้วยกัน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกและมีความสัมพันธ์ภายในคอมมูนิตี้ 

  • รองรับการใช้งานบนมือถือ 

FoxSpace ออกแบบให้รองรับการใช้งานบนมือถือ จึงทำให้เข้าถึงคอมมูนิตี้ของคุณได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ 

  • ฝังลิงก์ไลฟ์สดช่องทางโซเชียลมีเดีย 

สร้างประสบการณ์ของการไลฟ์สตรีมมิ่งภายในช่องทางคอมมูนิตี้ ด้วยฟีเจอร์ฝังลิงก์ไลฟ์สดช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ  

ประโยชน์ของ FoxSpace สำหรับ SME และร้านค้าออนไลน์

FoxSpace ช่วยผู้ประกอบการ SME และร้านค้าออนไลน์สร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้า ทำให้การสื่อสารและการตลาดมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการใช้งานง่ายและเครื่องมือต่าง ๆ ที่พร้อมใช้งานได้ทันที นอกจากนี้ FoxSpace ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สร้างคอมมูนิตี้ของตัวเอง และเชื่อมต่อกับคอมมูนิตี้อื่น ๆ ผ่านการสนทนาและกลุ่มสนใจ 

วิธีการเข้าใช้งาน FoxSpace 

  • สร้างบัญชีฟรี ลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกของ FoxSpace 
  • สร้างเซิร์ฟเวอร์คอมมูนิตี้ของคุณ ปรับแต่งเซิร์ฟเวอร์ให้สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของคอมมูนิตี้ เลือกชื่อที่เกี่ยวข้อง ออกแบบโลโก้หรือแบนเนอร์ และตั้งค่าช่องหรือหมวดหมู่สำหรับหัวข้อต่าง ๆ 
  • เชื่อมต่อกับคอมมูนิตี้อื่นๆ สร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ที่มีความสนใจเดียวกันผ่านฟอรัมและกลุ่มสนใจต่าง ๆ  

การดูแลและความปลอดภัยใน FoxSpace

FoxSpace มุ่งมั่นที่จะรักษาสภาพแวดล้อมของชุมชนให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยและให้ความเคารพซึ่งกันและกัน จึงมีการดูแลและรักษาความปลอดภัยของคอมมูนิตี้อย่างเข้มงวด ผู้ใช้สามารถรายงานเนื้อหาหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมได้ทันที ทีมงานของ FoxSpace จะดำเนินการอย่างเหมาะสม เพื่อให้คอมมูนิตี้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและน่านับถือ 

คงจะเห็นแล้วว่า FoxSpace เป็นแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ที่ทรงพลังและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับ SME และร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าและชุมชนของตน ด้วยคุณสมบัติและเครื่องมือต่างๆ ที่พร้อมใช้งาน ผู้ใช้สามารถสร้างคอมมูนิตี้ที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพในการสื่อสารและการตลาดอย่างแท้จริง หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเริ่มใช้งาน FoxSpace สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ FoxSpace ได้ทันที

หากต้องการให้ธุรกิจ SME ของคุณเติบโตได้อย่างยั่งยืน ลงทะเบียนและสมัครใช้งาน FoxSpace ฟรี ! ที่นี่